ยินดีต้อนรับเข้าสู่ สำนักงานเทศบาลตำบลเชียงดาว ติดต่อสอบถาม โทรศัพท์ 053-455-079 โทรสาร 053-456024 อีเมล info@cdlocal.go.th , saraban@cdlocal.go.th


สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน



ลำดับ เรื่อง วันที่ลงประกาศ
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2568 3 เม.ย. 2568
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 28 ก.พ. 2568
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2568 31 ม.ค. 2568
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2567 10 ม.ค. 2568
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2567 6 ธ.ค. 2567
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2567 13 พ.ย. 2567
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2567 7 ต.ค. 2567
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2567 30 ส.ค. 2567
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 6 ส.ค. 2567
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567 3 ก.ค. 2567
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 4 มิ.ย. 2567
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2567 3 พ.ค. 2567


จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

number of website visitors
วันนี้
97
คน
สัปดาห์นี้
1494
คน
เดือนนี้
9908
คน
ปีนี้
67262
คน
ทั้งหมด
132995
คน